Tin Văn hóa - Xã hội
Thứ hai, 29/08/2016 | 10:59:25 GMT+7
Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Tập tin đính kèm:

Sáng ngày 26/8, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về cuộc vận động. Tham dự buổi tập huấn có gần 150 cán bộ là thành viên Ban chỉ đạo, Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc 14 phường, Trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, ông Huỳnh Văn Thanh-Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy-Trưởng Ban Dân vận-Chủ tịch Uỷ ban MTTQ thành phố Thủ Dầu Một-Trưởng Ban chỉ đạo cuộc vận động đã triển khai Chương trình hành động số 19 của Thành uỷ Thủ Dầu Một về thực hiện cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2016-2021. Sau 5 năm thực hiện cuộc vận động trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, nhận thức của các cấp ủy Đảng, chính quyền các đoàn thể và nhân dân về mục đích, ý nghĩa của cuộc vận động được nâng lên. Cuộc vận động đã thu hút được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo các tầng lớp nhân dân và của toàn xã hội. Người tiêu dùng đã có nhận thức đúng đắn hơn về khả năng sản xuất, kinh doanh, chất lượng của hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp Việt Nam, góp phần tạo sự chuyển biến về nhận thức và thói quen tiêu dùng của nhân dân, nâng cao ý thức văn hóa sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời, phát triển sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong nước, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Ông Huỳnh Văn Thanh-Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy-Trưởng Ban Dân vận-Chủ tịch Uỷ ban MTTQ TP.TDM-Trưởng Ban chỉ đạo cuộc vận động triển khai Chương trình hành động số 19 của Thành uỷ Thủ Dầu Một về thực hiện cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2016-2021

Đại biểu tham dự

Đại biểu tham dự

Đại biểu tham dự

Đại biểu tham dự

Trong thời gian tới, thành phố Thủ Dầu Một tập trung đẩy mạnh công tác thông tin, truyền thông, nâng cao trách nhiệm của người sản xuất và người sử dụng hàng hóa thương hiệu Việt Nam; tập trung tuyên truyền sâu rộng đến từng địa bàn khu dân cư, từng hộ gia đình, để người tiêu dùng và người sản xuất hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm trong sản xuất, lưu thông, phân phối và tiêu dùng đối với hàng hóa Việt Nam có chất lượng.

Tin liên quan
Liên kết website
Hình ảnh hoạt động
Thống kê truy cập
Đang truy cập44
Tổng truy cập 603575