Sáng ngày 04/12, phường Phú Hoà đã ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu.
Bộ nhận diện thương hiệu được ứng dụng thực hiện các nội dung như nội, ngoại thất; biển hiệu; trang phục; biển tên; tài liệu nghiệp vụ, truyền thông, giao diện, màu sắc thương hiệu và các ứng dụng khác… Logo Bộ nhận diện được lấy cảm hứng từ hình ảnh Quốc kỳ của Việt Nam và 5 bàn tay nắm vào nhau bên trong một vòng tròn khép kín là sự thể hiện ý tưởng “Chung tay cải cách Thủ tục hành chính”, câu slogan “Hành chính phục vụ” thể hiện tinh thần lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, thể hiện 05 giá trị cốt lõi mang đến cho người dân, doanh nghiệp là khoa học, hiệu quả, hiện đại, sẵn sàng và thân thiện.
Được biết, Thủ Dầu Một là địa phương đầu tiên ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu, thể hiện nền Hành chính phục vụ, đơn giản, dễ hiểu, dễ nhận biết, đồng thời, việc đồng bộ, thống nhất Bộ nhận diện thương hiệu đã tạo nét đặc trưng riêng biệt của thành phố Thủ Dầu Một và 14 phường đối với công tác Cải cách hành chính, qua đó mang lại nhiều tiện ích trong việc tiếp cận giải quyết TTHC cho người dân, doanh nghiệp được nhanh hơn, hiệu quả hơn.
Việc ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu của Bộ phận tiếp nhận - Trả kết quả phường đã thể hiện được ý nghĩa của nền Hành chính phục vụ, đơn giản, dễ hiểu, dễ nhận biết, để lại ấn tượng sâu sắc đối với người dân, doanh nghiệp khi thực hiện TTHC. Đồng thời, việc đồng bộ, thống nhất Bộ nhận diện thương hiệu này đã tạo được nét đặc trưng riêng biệt của thành phố Thủ Dầu Một và 14 phường đối với công tác Cải cách hành chính, qua đó mang lại nhiều tiện ích trong việc tiếp cận giải quyết TTHC cho người dân, doanh nghiệp được nhanh hơn, hiệu quả hơn. Từ đó gia tăng niềm tin của người dân, doanh nghiệp vào sự quản lý, điều hành của các cấp chính quyền thành phố, thúc đẩy việc hình thành công dân số, doanh nghiệp số, góp phần phát triển kinh tế số, xã hội số trên địa bàn Thủ Dầu Một nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.