ĐƯỜNG DÂY NÓNG (1900.866.665)

ĐƯỜNG DÂY NÓNG (1900.866.665) – KÊNH THÔNG TIN HỖ TRỢ VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận, cập nhật kịp thời các thông tin về thủ tục hành chính thông qua các kênh thông tin, tuyên truyền; Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Thủ Dầu Một đã thiết lập và vận hành số điện thoại đường dây nóng (1900.866.665).

Nhiệm vụ của số điện thoại đường dây nóng là TIẾP NHẬN, HỖ TRỢ, TƯ VẤN, HƯỚNG DẪN, CUNG CẤP các thông tin và kịp thời giải đáp các khó khăn, vướng mắc, phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về thực hiện thủ tục hành chính. Đồng thời, chuyển tiếp, cung cấp thông tin tới các cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một để kịp thời hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các khó khăn, vướng mắc, phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về thủ tục hành chính.

Người dân, doanh nghiệp đến thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Thủ Dầu Một. Ảnh: Thanh Thủy.

Người dân, doanh nghiệp khi có nhu cầu cần được tư vấn, hỗ trợ hoặc có khó khăn, vướng mắc, phản ánh, kiến nghị liên quan đến thực hiện thủ tục hành chính, vui lòng gọi đến số điện thoại đường dây nóng (1900.866.665) để được hỗ trợ, hướng dẫn từ các bộ phận chuyên môn của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Thủ Dầu Một theo các cách thức như sau:

- Nhấn phím 1: gặp Bộ phận Công an.

- Nhấn phím 2: gặp Bộ phận Đo đạc.

- Nhấn phím 3: gặp Bộ phận Đất đai.

- Nhấn phím 4: gặp Bộ phận Tư pháp.

- Nhấn phím 5: gặp Bộ phận Xây dựng, Giấy phép kinh doanh và các Bộ phận khác.

Việc ra mắt và công khai số điện thoại đường dây nóng giúp Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Thủ Dầu Một kịp thời tiếp nhận và giải đáp những khó khăn, vướng mắc của người dân, doanh nghiệp trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm, đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại và góp phần nâng cao sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp trong thời gian tới.

Đây là số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ duy nhất tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố; mọi đầu mối, số điện thoại khác tự xưng là cá nhân, tổ chức có thẩm quyền tại Trung tâm khi liên hệ với người dân, doanh nghiệp về thủ tục hành chính đều có nguy cơ lừa đảo. Kính mong người dân, doanh nghiệp quan tâm, lưu ý chỉ liên hệ, trao đổi thông qua DUY NHẤT MỘT số điện thoại đường dây nóng của thành phố.

Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Thủ Dầu Một trân trọng thông báo đến các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp; các cơ quan, đơn vị thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm và Bộ phận Một cửa các phường trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một về việc công khai số điện thoại đường dây nóng (1900.866.665) để cá nhân, tổ chức và các cơ quan, đơn vị được biết và thuận tiện liên hệ trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính./.

chung tay cải cách thủ tục hành chính

 

 

TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH


THÔNG BÁO

TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH

 

► Nội dung và địa chỉ phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính

Về việc tiếp nhận ý kiến của tổ chức, công dân đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công UBND thành phố Thủ Dầu Một

         

Nhằm giúp Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một nhìn nhận tổng quan về công tác cải cách hành chính nói chung, cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông nói riêng, UBND thành phố Thủ Dầu Một rất mong nhận được sự góp ý chân tình của các tổ chức và công dân khi đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công UBND thành phố Thủ Dầu Một.

Nội dung góp ý: Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...

(Kèm mẫu phiếu phản ánh, kiến nghị - Tổ chức, cá nhân đánh dấu vào ô chọn tương ứng ý kiến nhận xét của mình).

Ủy Ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một thông báo các nơi tiếp nhận ý kiến phản ánh trực tiếp và số điện thoại lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố, lãnh đạo Văn phòng HĐND - UBND thành phố; Lãnh đạo Trung tâm phục vụ hành chính công để tổ chức, công dân thuận lợi liên hệ phản ánh, kiến nghị như sau:

* Lãnh đạo UBND thành phố

1. Bà Nguyễn Thu Cúc  –  Chủ tịch UBND

Số điện thoại: 0918.555539

2. Ông Võ Chí Thành  –  Phó Chủ tịch UBND

Số điện thoại: 0918078081

3. Ông Trần Sĩ Nam  –  Phó Chủ tịch UBND

Số điện thoại: 0918.227294

4. Ông Trần Bảo Lâm – Phó Chủ tịch UBND

Số điện thoại: 0919500522

 

* Lãnh đạo Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố

1. Ông Ông Phạm Hùng Sơn – Chánh Văn phòng; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố.

Số điện thoại: 090.7901294

2. Bà Lưu Mỹ Dung – Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố.

           Số điện thoại: 090.9308669

 

* Tiếp nhận ý kiến phản ánh trực tiếp tại Trung tâm qua số điện thoại 0274-3814.520 – (Nhân viên Tư vấn, hướng dẫn thuộc Trung tâm ghi nhận qua điện thoại và cập nhật vào sổ theo dõi phản ánh kiến nghị trình Giám đốc Trung tâm xem xét, tổng hợp báo cáo Lãnh đạo UBND, lãnh đạo Văn phòng chỉ đạo giải quyết).

Ủy ban nhân dân thành phố rất mong nhận được ý kiến góp ý của các tổ chức, công dân đối với nhân viên Trung tâm tiếp nhận hồ sơ; cán bộ, công chức phòng ban chuyên môn tham mưu giải quyết thủ tục hành chính nhằm giúp đơn vị kịp thời chấn chỉnh những hạn chế, phục vụ ngày càng tốt hơn, lấy sự hài lòng của tổ chức, cá nhân để làm thước đo đánh giá hiệu quả hoạt động của Trung tâm./.

Giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích

Công khai TTHC


Số ký hiệu Ngày ban hành Ngày có hiệu lực Trích yếu ...
631/QÐ-UBND 28/02/2025 Về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đường thuỷ nội địa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Giao thông vận tải, thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã Chi tiết
3935/QÐ-UBND 31/12/2024 Về việc công bố thủ tục hành chính đặc thù bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban nhân dân cấp huyện Chi tiết
3934/QÐ-UBND 31/12/2024 về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn hoá thuộc phạm vi, chức năng quản lý, thẩm quyền giải quyết của Sở văn hoá, Thể thao và du lịch; thẩm quyền giải quyết của Uỷ ban nhân dân cấp huyện, Uỷ ban nhân cấp xã Chi tiết
4000/QÐ-UBND 31/12/2024 Về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã Chi tiết
3999/QÐ-UBND 31/12/2024 Về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã Chi tiết
4001/QÐ-UBND 31/12/2024 Về việc công bố thủ tục hành chính mới, bãi bỏ thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nội vụ, thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện Chi tiết
3824/QÐ-UBND 26/12/2024 Về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường, thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện/Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai, Ủy ban nhân dân cấp xã Chi tiết
3752/QÐ-UBND 19/12/2024 Về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Y tế, thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã và các đơn vị y tế Chi tiết
3604/QÐ-UBND 13/12/2024 Về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Giao thông vận tải, thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã và các đơn vị khác Chi tiết
3602/QÐ-UBND 13/12/2024 Về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tư pháp, thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã Chi tiết
Tổng số: 162