chung tay cải cách thủ tục hành chính

 

 

TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH


THÔNG BÁO

TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH

 

► Nội dung và địa chỉ phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính

Về việc tiếp nhận ý kiến của tổ chức, công dân đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công UBND thành phố Thủ Dầu Một

         

Nhằm giúp Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một nhìn nhận tổng quan về công tác cải cách hành chính nói chung, cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông nói riêng, UBND thành phố Thủ Dầu Một rất mong nhận được sự góp ý chân tình của các tổ chức và công dân khi đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công UBND thành phố Thủ Dầu Một.

Nội dung góp ý: Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...

(Kèm mẫu phiếu phản ánh, kiến nghị - Tổ chức, cá nhân đánh dấu vào ô chọn tương ứng ý kiến nhận xét của mình).

Ủy Ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một thông báo các nơi tiếp nhận ý kiến phản ánh trực tiếp và số điện thoại lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố, lãnh đạo Văn phòng HĐND - UBND thành phố; Lãnh đạo Trung tâm phục vụ hành chính công để tổ chức, công dân thuận lợi liên hệ phản ánh, kiến nghị như sau:

* Lãnh đạo UBND thành phố

1. Bà Nguyễn Thu Cúc  –  Chủ tịch UBND

Số điện thoại: 0918.555539

2. Ông Võ Chí Thành  –  Phó Chủ tịch UBND

Số điện thoại: 0918078081

3. Ông Trần Sĩ Nam  –  Phó Chủ tịch UBND

Số điện thoại: 0918.227294

4. Ông Trần Bảo Lâm – Phó Chủ tịch UBND

Số điện thoại: 0919500522

 

* Lãnh đạo Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố

1. Ông Ông Phạm Hùng Sơn – Chánh Văn phòng; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố.

Số điện thoại: 090.7901294

2. Bà Lưu Mỹ Dung – Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố.

           Số điện thoại: 090.9308669

 

* Tiếp nhận ý kiến phản ánh trực tiếp tại Trung tâm qua số điện thoại 0274-3814.520 – (Nhân viên Tư vấn, hướng dẫn thuộc Trung tâm ghi nhận qua điện thoại và cập nhật vào sổ theo dõi phản ánh kiến nghị trình Giám đốc Trung tâm xem xét, tổng hợp báo cáo Lãnh đạo UBND, lãnh đạo Văn phòng chỉ đạo giải quyết).

Ủy ban nhân dân thành phố rất mong nhận được ý kiến góp ý của các tổ chức, công dân đối với nhân viên Trung tâm tiếp nhận hồ sơ; cán bộ, công chức phòng ban chuyên môn tham mưu giải quyết thủ tục hành chính nhằm giúp đơn vị kịp thời chấn chỉnh những hạn chế, phục vụ ngày càng tốt hơn, lấy sự hài lòng của tổ chức, cá nhân để làm thước đo đánh giá hiệu quả hoạt động của Trung tâm./.

Giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích

Công khai TTHC


Số ký hiệu Ngày ban hành Ngày có hiệu lực Trích yếu ...
3102/QÐ-UBND 01/11/2024 Về việc công bố thủ tục hành chính ban hành mới, bãi bỏ lĩnh vực nhà ở và kinh doanh bất động sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng, Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Bình Dương Chi tiết
3124/QÐ-UBND 01/11/2024 Phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính thực hiện phi địa giới hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương Chi tiết
2888/QÐ-UBND 08/10/2024 Về việc ban hành quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính ngành Thông tin và Truyền thông thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện Chi tiết
2817/QÐ-UBND 30/09/2024 Về việc công bố thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực chăn nuôi thuộc phạm vi, chức năng quản lý, thẩm quyền giải quyết của sở nông nghiệp và phát triển nông thôn, sở tài chính, uỷ ban nhân dân cấp huyện Chi tiết
2818/QÐ-UBND 30/09/2024 Về việc công bố thủ tục hành chính ban hành mới, sửa đổi, bổ xung và bãi bỏ lĩnh vực thành lập và hoạt động của tổ hợp tác, hợp tác xã , liên hiệp hợp tác xã thuộc thẩm quyền giải quyết của sở kế hoạch và đầu tư, uỷ ban nhân dân cấp huyện Chi tiết
2819/QÐ-UBND 30/09/2024 Về việc công bố thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực giáo dục đào tạo thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và cơ sở giáo dục khác thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở giáo dục và đào tạo, uỷ ban nhân dân cấp huyện. Chi tiết
2569/QÐ-UBND 30/08/2024 Về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi trong lĩnh vực tài nguyên nước, đo đạc và bản đồ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường Chi tiết
2552/QÐ-UBND 30/08/2024 Về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực đất đai thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai, Ủy ban nhân dân cấp xã Chi tiết
2308/QÐ-UBND 06/08/2024 Về việc công bố thủ tục hành chính mới, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực tín ngưỡng, tôn giáo thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nội vụ/ Ủy ban nhân dân cấp huyện/ Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Bình Dương Chi tiết
2207/QÐ-UBND 30/07/2024 Về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, thay thế và bị bãi bỏ lĩnh vực tài nguyên nước thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường, thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Bình Dương Chi tiết
Tổng số: 142