THÔNG BÁO
Giao dịch trực tiếp
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Thủ Dầu Một
trong giai đoạn bình thường mới
Văn bản Thông báo: vui lòng bấm vào để xem chi tiết.
* Tếp nhận trực tiếp:
1. Từ ngày 18/10/2021, tổ chức tiếp nhận và giải quyết TTHC trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công thành phố Thủ Dầu Một đối với tất cả các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của UBND thành phố và thẩm quyền của Chi nhánh văn phòng Đăng ký đất đai thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường (trừ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền công an thành phố Thủ Dầu Một).
2. Khuyến khích tổ chức và công dân chọn hình thức giao dịch (nộp và trả hồ sơ tận nhà) giải quyết thủ tục hành chính thông qua Dịch vụ Bưu chính công ích; nộp hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4.
Tổ chức cá nhân chuẩn bị hồ sơ (điền thông tin vào các Biểu mẫu thành phần hồ sơ) trước khi nộp theo cách thức sau: tìm hiểu thủ tục hành chính, tải biểu mẫu bằng cách truy cập Webside thành phố Thủ Dầu Một, địa chỉ http://thudaumot.binhduong.gov.vn - chọn DỊCH VỤ CÔNG – Chọn NIÊM YẾT CÔNG KHAI TTHC – Chọn Quyết định công bố TTHC lĩnh vực cần giao dịch – Chọn TTHC cần tìm – tải mẫu đơn chuẩn bị điền thông tin vào thành phần hồ sơ.
Trong quá trình thực hiện hoàn thiện hồ sơ (điền thông tin vào các Biểu mẫu thành phần hồ sơ) và gửi trực tuyến có vướng mắc, khó khăn đề nghị tổ chức, cá nhân liên hệ qua các nhân viên thuộc Trung tâm PVHCC thành phố theo các số điện thoại, địa chỉ Email để được tư vấn, hướng dẫn, kiểm tra trước nội dung đã điền thông tin, nếu chưa chính xác sẽ có phản hồi để điểu chỉnh (Danh sách kèm theo).
3. Điều kiện thực hiện TTHC: cá nhân, người đại diện doanh nghiệp đến thực hiện TTHC trực tiếp phải có xác nhận tiêm vắc xin phòng Covid-19 đủ 2 mũi hay ít nhất 01 mũi sau 14 ngày hoặc là F0 đã khỏi bệnh dưới 180 ngày và đã hoàn thành thời gian tự theo dõi sức khỏe tại nhà theo quy định; thực hiện nghiêm cài đặt, quét QR CODE trước khi vào cổng Trung tâm Phục vụ Hành chính công (qua PC-Covid).
* Tiếp nhận trực tuyến và Bưu chính công ích
Quy trình Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả
Mỗi quầy đã trang bị một số điện thoại di động, zalo, mail của từng quầy tiếp nhận và trả kết quả trong máy tính bảng.
+ Khi cá nhân tổ chức liên hệ đến quầy cần hướng dẫn các bước khi thực hiện như sau :
Bước 1: khi cá nhân tổ chức gọi dt đến quầy nào thì đề nghị kết bạn với cá nhân tổ chức đó
Bước 2: hướng cá nhân tổ chức chụp hs gốc của mình gở hs qua zalo
Bước 3: cán bộ hướng dẫn xem hồ sơ, gởi file mẫu đơn cho người dân
Bước 4: xem hs báo người dân về tình trạng hồ sơ của mình cần bổ sung ...hay hồ sơ đã hoàn chỉnh
Bước 5: nếu hồ sơ đã hoàn chỉnh đề nghị người dân đến bưu cục cần nhất nộp qua bưu điện.
- Đối với hs trả kết quả:
- Khi cá nhân tổ chức gọi dt đến đê liên hệ trả kết quả hồ sơ đã hoàn thành
Bước 1: đề nghị các cá nhân tổ chức kết bạn zalo
Bước 2 : chụp biên nhận
Bước 3: xem tình trạng hồ sơ
Bước 4: Nếu hs hoàn thành (hay hs lấy là thông báo thuế) thì nói với người dân do tình hình dịch bệnh không trả trực tiếp mà qua hình thức bưu điện xin địa chỉ người dân để bưu điện trả trực tiếp tại nhà.
STT
|
Họ và tên
|
Chức vụ, đơn vị
|
Email và số điện thoại
|
-
|
Nguyễn Hoàng Duy
|
Nhân viên TNHS lĩnh vực Lĩnh vực Đất đai thuộc thẩm quyền Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Tp TDM
|
quay09.ttpvhcctp@gmail.com
0845034788
|
-
|
Nguyễn Trường Hải
|
Nhân viên TNHS lĩnh vực lĩnh vực Môi trường; Đất đai thuộc thẩm quyền UBND thành phố; Giáo dục và đào tạo; Tiêu chuẩn nhà giáo; Hệ thống văn bằng, chứng chỉ; Tôn giáo; Thi đua – Khen thưởng; Tổ chức – Hoạt động Hội; Vệ sinh an toàn thực phẩm.
|
quay10.ttpvhcctp@gmail.com
0824219099
|
-
|
Trần Quốc Hưng
|
Nhân viên trả kết quả đo đạc thuộc chi nhánh văn phòng ĐKĐĐ
|
quay05.ttpvhcctp@gmail.com
0843431899
|
-
|
Đoàn Thị Hoàng An
|
Nhân viên trả kế quả thuộc lĩnh vực Chi nhánh văn phòng ĐKĐĐ
|
quay03.ttpvhcctp@gmail.com
0826243499
|
-
|
Nguyễn Thanh Thủy
|
Nhân viên hướng dẫn
|
huongdan.ttpvhcctp@gmail.com
0948566974
|
-
|
Huỳnh Nguyễn An Duy
|
Nhân viên TNHS lĩnh vực Thành lập và hoạt động của hợp tác xã – Doanh nghiệp; Lưu thông hàng hóa trong nước; Văn hóa thể thao; Hạ tầng kỹ thuật đô thị; Xây dựng nhà ở
|
quay07.ttpvhcctp@gmail.com
0827975039
|
-
|
Trần Ngọc Như Ý
|
Trả kết quả giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền TDM
|
quay06.ttpvhcctp@gmail.com
84834422355
|
-
|
Bùi Thị Minh Nguyệt
|
Nhân viên TNHS lĩnh vực Đất đai (Đo đạc và bản đồ)
|
quay12.ttpvhcctp@gmail.com
84835282310
|
-
|
Phan Thị Yến Nhi
|
Tiếp nhận và trả kết quà Đăng ký giao dịch bảo đảm), Trả kết quả hồ sơ cung cấp thông tin
|
quay11.ttpvhcctp@gmail.com
84834632642
|
-
|
Nguyễn Quốc Bảo
|
TNHS lĩnh vực Hành chính tư pháp; Chứng thực
|
quay16.ttpvhcctp@gmail.com
84835578267
|
Địa chỉ các Bưu điện, Bưu cục trên địa bàn:
STT
|
Điểm tiếp nhận
|
Địa chỉ
|
Điện thoại
|
I
|
TP. THỦ DẦU MỘT
|
1
|
Bưu điện Thủ Dầu Một
|
Số 324, Tổ 3, khu 1, Phú Hòa, TPTDM, Bình Dương
|
3,822,125
|
2
|
Bưu cục Tương Bình Hiệp
|
Ấp 2, xã Tương Bình Hiệp, TPTDM, Bình Dương
|
3,829,749
|
3
|
Bưu cục Phú Cường
|
Số 10 đường Đinh Bộ Lĩnh, Phú Cường, TPTDM, Bình Dương
|
3,848,300
|
4
|
Bưu cục TTHC
|
Đường Tạo Lực 2, Hòa Phú, TPTDM, Bình Dương
|
3,823,200
|
5
|
Bưu cục Phú Thọ
|
Sô´479, Đường 30/4 KP8, Phú Thọ,
|
3,815,915
|
6
|
Bưu cục Phú Mỹ
|
422 Đường Phạm Ngọc Thạch Khu 4, Phường Phú Mỹ
|
3,815,916
|
7
|
Hệ 1 (trong TTHC)
|
Đường Tạo Lực 2, Hòa Phú, TPTDM, Bình Dương
|
3,822,853
|
8
|
BĐVHX Tân An
|
KP 1, Xã Tân An, TPTDM, Bình Dương.
|
3,830,430
|
9
|
BĐVHX Hòa Phú
|
Khu phố 2, Hòa Phú, TPTDM, Bình Dương.
|
3,839,232
|
- Hướng dẫn nộp hồ sơ tại cổng Dịch vụ công trực tuyến
Bước 1: Vào trang web https://dichvucong.binhduong.gov.vn, đăng ký tài khoản theo hướng dẫn
Bước 2: Đăng nhập tài khoản
Bước 3: Scan hồ sơ cần nộp trực tuyến
Bước 4: Trên giao diện chính, chọn mục “Đăng ký trực tuyến” à chọn “Nộp hồ sơ cấp Huyện/Thị xã”
+ Tại mục “Huyện/Thị xã” chọn UBND TP Thủ Dầu Một
+ Tại mục “Lĩnh vực” chọn lĩnh vực muốn nộp hồ sơ trực tuyến
+ Tại mục “Mức độ” chọn Mức độ 4
+ Click chọn nút “Tìm kiếm”
+ Click chọn loại thủ tục hồ sơ cần nộp
+ Click chọn nút “Nộp hồ sơ” ở cuối trang
Bước 5: Tại mục “Thông tin người đứng tên hồ sơ”, nhập đầy đủ thông tin vào mục Họ tên, giới tính, số CMND (hoặc Căn cước công dân), hộ khẩu thường trú, email, số điện thoại
Bước 6: Bỏ tick chọn “Là doanh nghiệp”
Bước 7: Tại mục “Danh sách hồ sơ kèm theo”, gửi kèm hồ sơ đã scan vào mục “Đính kèm tập tin”
Bước 8: Click vào nút “Xem lại và gửi hồ sơ”
HOÀN THÀNH
QUY TRÌNH THỰC HIỆN GIỮA BƯU ĐIỆN -TTPVHCCTP - CÁ NHÂN
Đối với Hồ sơ tiếp nhận qua Bưu Điện: Quầy 7,9,10,11,12,16
Bước 1 : Tổ chức cá nhân sau khi liện hệ quầy hồ sơ mình cần nộp qua zalo, email của Quầy trung tâm thực hiện để được hướng dẫn quầy đó đã chấp nhận hồ sơ hoàn thiện thì đến Bưu cục gần nhất để nộp hồ sơ.
Bước 2: Bưu điện liên hệ với quầy thủ tục mà người dân đã được hướng dẫn xem hs tên ….. được hướng dẫn hoàn thiện chưa nếu đã được hướng dẫn rồi thì người dân bỏ bìa thư bảo đảm bưu điện nhận hồ sơ gởi TTPVHCC giải quyết hồ sơ.
Đối với hồ sơ trả kết quả : Quầy 3,5,6,11,16
Bước 1 : Tổ chức cá nhân sau khi liện hệ quầy hồ sơ mình cần trả qua zalo, email của Quầy trung tâm thực hiện để được hướng dẫn quầy đó đã thông báo hồ sơ hoàn thiện ( biên lai thuế, GCNQSDĐ……) nếu có phí thì cán bộ 1 cửa thông báo số tiền cần nộp sau đó người dân chuyển khoản vào tài khoản TTPVHCC, Chi nhánh VPĐKĐĐ, Phòng Tư Pháp. Sau khi tài khoản TTPVHCC, Chi nhánh VPĐKĐĐ, Phòng Tư Pháp nhận được xuất phiếu thu tiền.
Bước 2: Sau khi người dân liên hệ với Bưu điện thì Bưu điện qua TTPVHCC nhận hs cho người dân
Bước 3 : Cá nhân tổ chức đến bưu cục cần nhất liên hệ để được nhân hồ sơ hoặc chuyển tận nhà theo nhu cầu
Lưu ý: Số TK của TTPVHCC 65010003760037, Số TK Chi nhánh VPĐKĐĐ 65010003814688, Số TK Phòng Tư Pháp 65010003759992
Khi nhân viên bưu điện trả Hồ sơ cho người dân phải đúng chủ sử dụng để sau này tránh khiếu nại , pháp lý.
Nhân viên Bưu điện phụ trách khâu trả Lê Ngọc Thủy Tiên 0984710820
Nhận kết quả Bưu điện Võ Kim Phượng 0356231197