TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH


THÔNG BÁO

TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH

 

► Nội dung và địa chỉ phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính

Về việc tiếp nhận ý kiến của tổ chức, công dân đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công UBND thành phố Thủ Dầu Một

         

Nhằm giúp Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một nhìn nhận tổng quan về công tác cải cách hành chính nói chung, cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông nói riêng, UBND thành phố Thủ Dầu Một rất mong nhận được sự góp ý chân tình của các tổ chức và công dân khi đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công UBND thành phố Thủ Dầu Một.

Nội dung góp ý: Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...

(Kèm mẫu phiếu phản ánh, kiến nghị - Tổ chức, cá nhân đánh dấu vào ô chọn tương ứng ý kiến nhận xét của mình).

Ủy Ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một thông báo các nơi tiếp nhận ý kiến phản ánh trực tiếp và số điện thoại lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố, lãnh đạo Văn phòng HĐND - UBND thành phố; Lãnh đạo Trung tâm phục vụ hành chính công để tổ chức, công dân thuận lợi liên hệ phản ánh, kiến nghị như sau:

* Lãnh đạo UBND thành phố

1. Bà Nguyễn Thu Cúc  –  Chủ tịch UBND

Số điện thoại: 0918.555539

2. Ông Võ Chí Thành  –  Phó Chủ tịch UBND

Số điện thoại: 0918078081

3. Ông Trần Sĩ Nam  –  Phó Chủ tịch UBND

Số điện thoại: 0918.227294

4. Ông Trần Bảo Lâm – Phó Chủ tịch UBND

Số điện thoại: 0919500522

 

* Lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND thành phố

1. Ông Hồ Quốc Cảnh – Chánh Văn phòng.

Số điện thoại: 097.6764779

 

* Lãnh đạo Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố

1. Bà Dương Thị Mỹ Hằng – Phó Chánh văn phòng; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố.

Số điện thoại: 084.7392999

2. Bà Lưu Mỹ Dung – Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố.

           Số điện thoại: 090.9308669

 

* Tiếp nhận ý kiến phản ánh trực tiếp tại Trung tâm qua số điện thoại 0274-3814.520 – (Nhân viên Tư vấn, hướng dẫn thuộc Trung tâm ghi nhận qua điện thoại và cập nhật vào sổ theo dõi phản ánh kiến nghị trình Giám đốc Trung tâm xem xét, tổng hợp báo cáo Lãnh đạo UBND, lãnh đạo Văn phòng chỉ đạo giải quyết).

Ủy ban nhân dân thành phố rất mong nhận được ý kiến góp ý của các tổ chức, công dân đối với nhân viên Trung tâm tiếp nhận hồ sơ; cán bộ, công chức phòng ban chuyên môn tham mưu giải quyết thủ tục hành chính nhằm giúp đơn vị kịp thời chấn chỉnh những hạn chế, phục vụ ngày càng tốt hơn, lấy sự hài lòng của tổ chức, cá nhân để làm thước đo đánh giá hiệu quả hoạt động của Trung tâm./.

Giao dịch trực tiếp, dịch công trực tuyến và Bưu điện

THÔNG BÁO

Giao dịch trực tiếp

tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Thủ Dầu Một

trong giai đoạn bình thường mới

 

Văn bản Thông báo: vui lòng bấm vào để xem chi tiết.

* Tếp nhận trực tiếp:

1. Từ ngày 18/10/2021, tổ chức tiếp nhận và giải quyết TTHC trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công thành phố Thủ Dầu Một đối với tất cả các thủ tục hành chính  thuộc thẩm quyền của UBND thành phố và thẩm quyền của Chi nhánh văn phòng Đăng ký đất đai thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường (trừ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền công an thành phố Thủ Dầu Một).

2. Khuyến khích tổ chức và công dân chọn hình thức giao dịch (nộp và trả hồ sơ tận nhà) giải quyết thủ tục hành chính thông qua Dịch vụ Bưu chính công ích; nộp hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4.

Tổ chức cá nhân chuẩn bị hồ sơ (điền thông tin vào các Biểu mẫu thành phần hồ sơ) trước khi nộp theo cách thức sau: tìm hiểu thủ tục hành chính, tải biểu mẫu bằng cách truy cập Webside thành phố Thủ Dầu Một, địa chỉ http://thudaumot.binhduong.gov.vn - chọn DỊCH VỤ CÔNG – Chọn NIÊM YẾT CÔNG KHAI TTHC – Chọn Quyết định công bố TTHC lĩnh vực cần giao dịch – Chọn TTHC cần tìm – tải mẫu đơn chuẩn bị điền thông tin vào thành phần hồ sơ.

Trong quá trình thực hiện hoàn thiện hồ sơ (điền thông tin vào các Biểu mẫu thành phần hồ sơ) và gửi trực tuyến có vướng mắc, khó khăn đề nghị tổ chức, cá nhân liên hệ qua các nhân viên thuộc Trung tâm PVHCC thành phố theo các số điện thoại, địa chỉ Email để được tư vấn, hướng dẫn, kiểm tra trước nội dung đã điền thông tin, nếu chưa chính xác sẽ có phản hồi để điểu chỉnh (Danh sách kèm theo).

3. Điều kiện thực hiện TTHC: cá nhân, người đại diện doanh nghiệp đến thực hiện TTHC trực tiếp phải có xác nhận tiêm vắc xin phòng Covid-19 đủ 2 mũi hay ít nhất 01 mũi sau 14 ngày hoặc là F0 đã khỏi bệnh dưới 180 ngày và đã hoàn thành thời gian tự theo dõi sức khỏe tại nhà theo quy định; thực hiện nghiêm cài đặt, quét QR CODE trước khi vào cổng Trung tâm Phục vụ Hành chính công (qua PC-Covid).

* Tiếp nhận trực tuyến và Bưu chính công ích

Quy trình Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả

Mỗi quầy đã trang bị một số điện thoại di động, zalo, mail của từng quầy tiếp nhận và trả kết quả trong máy tính bảng.

+ Khi cá nhân tổ chức liên hệ đến quầy cần hướng dẫn các bước khi thực hiện như sau :

  • Đối với hs tiếp nhận

Bước 1: khi cá nhân tổ chức gọi dt đến quầy nào thì đề nghị kết bạn với cá nhân tổ chức đó

Bước 2: hướng cá nhân tổ chức chụp hs gốc của mình gở hs qua zalo

Bước 3: cán bộ hướng dẫn xem hồ sơ, gởi file mẫu đơn cho người dân

Bước 4: xem hs báo người dân về tình trạng hồ sơ của mình cần bổ sung ...hay hồ sơ đã hoàn chỉnh

Bước 5: nếu hồ sơ đã hoàn chỉnh đề nghị người dân đến bưu cục cần nhất nộp qua bưu điện.

  • Đối với hs trả kết quả:
  • Khi cá nhân tổ chức gọi dt đến đê liên hệ trả kết quả hồ sơ đã hoàn thành

Bước 1: đề nghị các cá nhân tổ chức kết bạn zalo

Bước 2 : chụp biên nhận

Bước 3: xem tình trạng hồ sơ

Bước 4: Nếu hs hoàn thành (hay hs lấy là thông báo thuế) thì nói với người dân do tình hình dịch bệnh không trả trực tiếp mà qua hình thức bưu điện xin địa chỉ người dân để bưu điện trả trực tiếp tại nhà.

 

STT

Họ và tên

Chức vụ, đơn vị

Email và số điện thoại

  1.  

Nguyễn Hoàng Duy

Nhân viên TNHS lĩnh vực Lĩnh vực Đất đai thuộc thẩm quyền Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Tp TDM

 

quay09.ttpvhcctp@gmail.com

0845034788

  1.  

Nguyễn Trường Hải

Nhân viên TNHS lĩnh vực lĩnh vực Môi trường; Đất đai thuộc thẩm quyền UBND thành phố; Giáo dục và đào tạo; Tiêu chuẩn nhà giáo; Hệ thống văn bằng, chứng chỉ; Tôn giáo; Thi đua – Khen thưởng; Tổ chức – Hoạt động Hội; Vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

quay10.ttpvhcctp@gmail.com

0824219099

  1.  

Trần Quốc Hưng

Nhân viên trả kết quả đo đạc thuộc chi nhánh văn phòng ĐKĐĐ

 

quay05.ttpvhcctp@gmail.com

0843431899

  1.  

Đoàn Thị Hoàng An

Nhân viên trả kế quả thuộc lĩnh vực Chi nhánh văn phòng ĐKĐĐ

 

quay03.ttpvhcctp@gmail.com

0826243499

  1.  

Nguyễn Thanh Thủy

Nhân viên hướng dẫn

 

huongdan.ttpvhcctp@gmail.com

0948566974

  1.  

Huỳnh Nguyễn An Duy

 Nhân viên TNHS lĩnh vực Thành lập và hoạt động của hợp tác xã – Doanh nghiệp; Lưu thông hàng hóa trong nước; Văn hóa thể thao; Hạ tầng kỹ thuật đô thị; Xây dựng nhà ở

 

 

quay07.ttpvhcctp@gmail.com

0827975039

  1.  

Trần Ngọc Như Ý

Trả kết quả giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền TDM

 

quay06.ttpvhcctp@gmail.com

84834422355

  1.  

Bùi Thị Minh Nguyệt

 Nhân viên TNHS lĩnh vực Đất đai (Đo đạc và bản đồ)

 

quay12.ttpvhcctp@gmail.com

84835282310

  1.  

Phan Thị Yến Nhi

 Tiếp nhận và trả kết quà Đăng ký giao dịch bảo đảm), Trả kết quả hồ sơ cung cấp thông tin

 

quay11.ttpvhcctp@gmail.com

84834632642

  1.  

Nguyễn Quốc Bảo

TNHS lĩnh vực Hành chính tư pháp; Chứng thực

quay16.ttpvhcctp@gmail.com

84835578267

 

 

Địa chỉ các Bưu điện, Bưu cục trên địa bàn:

STT

Điểm tiếp nhận

Địa chỉ

 Điện thoại

I

TP. THỦ DẦU MỘT

1

Bưu điện Thủ Dầu Một

Số 324, Tổ 3, khu 1, Phú Hòa, TPTDM, Bình Dương

3,822,125

2

Bưu cục Tương Bình Hiệp

Ấp 2, xã Tương Bình Hiệp, TPTDM, Bình Dương

3,829,749

3

Bưu cục Phú Cường

Số 10 đường Đinh Bộ Lĩnh, Phú Cường, TPTDM, Bình Dương

3,848,300

4

Bưu cục TTHC

Đường Tạo Lực 2, Hòa Phú, TPTDM, Bình Dương

3,823,200

5

Bưu cục Phú Thọ

Sô´479, Đường 30/4 KP8, Phú Thọ,

3,815,915

6

Bưu cục Phú Mỹ

422 Đường Phạm Ngọc Thạch Khu 4, Phường Phú Mỹ

3,815,916

7

Hệ 1 (trong TTHC)

Đường Tạo Lực 2, Hòa Phú, TPTDM, Bình Dương

3,822,853

8

BĐVHX Tân An

KP 1, Xã Tân An, TPTDM, Bình Dương.

3,830,430

9

BĐVHX Hòa Phú

Khu phố 2, Hòa Phú, TPTDM, Bình Dương.

3,839,232

 

  • Hướng dẫn nộp hồ sơ tại cổng Dịch vụ công trực tuyến

 

Bước 1: Vào trang web https://dichvucong.binhduong.gov.vn, đăng ký tài khoản theo hướng dẫn

Bước 2: Đăng nhập tài khoản

Bước 3: Scan hồ sơ cần nộp trực tuyến

Bước 4: Trên giao diện chính, chọn mục “Đăng ký trực tuyến” à chọn “Nộp hồ sơ cấp Huyện/Thị xã”

+ Tại mục “Huyện/Thị xã” chọn UBND TP Thủ Dầu Một

+ Tại mục “Lĩnh vực” chọn lĩnh vực muốn nộp hồ sơ trực tuyến

+ Tại mục “Mức độ” chọn Mức độ 4

+ Click chọn nút “Tìm kiếm”

+ Click chọn loại thủ tục hồ sơ cần nộp

+ Click chọn nút “Nộp hồ sơ” ở cuối trang

Bước 5: Tại mục “Thông tin người đứng tên hồ sơ”, nhập đầy đủ thông tin vào mục Họ tên, giới tính, số CMND (hoặc Căn cước công dân), hộ khẩu thường trú, email, số điện thoại

Bước 6: Bỏ tick chọn “Là doanh nghiệp”

Bước 7: Tại mục “Danh sách hồ sơ kèm theo”, gửi kèm hồ sơ đã scan vào mục “Đính kèm tập tin”

Bước 8: Click vào nút “Xem lại và gửi hồ sơ”

HOÀN THÀNH

 

 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN GIỮA BƯU ĐIỆN -TTPVHCCTP - CÁ NHÂN

Đối với Hồ sơ tiếp nhận qua Bưu Điện: Quầy 7,9,10,11,12,16

Bước 1 : Tổ chức cá nhân sau khi liện hệ quầy hồ sơ mình cần nộp qua zalo, email của Quầy trung tâm thực hiện để được hướng dẫn quầy đó đã chấp nhận hồ sơ hoàn thiện thì đến Bưu cục gần nhất để nộp hồ sơ.

Bước 2: Bưu điện liên hệ với quầy thủ tục mà người dân đã được hướng dẫn xem hs tên ….. được hướng dẫn hoàn thiện chưa nếu đã được hướng dẫn rồi thì người dân bỏ bìa thư bảo đảm bưu điện nhận hồ sơ gởi TTPVHCC giải quyết hồ sơ.

Đối với hồ sơ trả kết quả : Quầy 3,5,6,11,16

Bước 1 : Tổ chức cá nhân sau khi liện hệ quầy hồ sơ mình cần trả qua zalo, email của Quầy trung tâm thực hiện để được hướng dẫn quầy đó đã thông báo hồ sơ hoàn thiện ( biên lai thuế, GCNQSDĐ……) nếu có phí thì cán bộ 1 cửa thông báo số tiền cần nộp sau đó người dân chuyển khoản vào tài khoản TTPVHCC, Chi nhánh VPĐKĐĐ, Phòng Tư Pháp. Sau khi tài khoản TTPVHCC, Chi nhánh VPĐKĐĐ, Phòng Tư Pháp nhận được xuất phiếu thu tiền.

Bước 2: Sau khi người dân liên hệ với Bưu điện thì Bưu điện qua TTPVHCC nhận hs cho người dân

Bước 3 : Cá nhân tổ chức đến bưu cục cần nhất liên hệ để được nhân hồ sơ hoặc chuyển tận nhà theo nhu cầu

 

Lưu ý:  Số TK của TTPVHCC 65010003760037, Số TK Chi nhánh VPĐKĐĐ 65010003814688, Số TK Phòng Tư Pháp 65010003759992

Khi nhân viên bưu điện trả Hồ sơ cho người dân phải đúng chủ sử dụng để sau này tránh khiếu nại , pháp lý.

Nhân viên Bưu điện phụ trách khâu trả Lê Ngọc Thủy Tiên 0984710820

Nhận kết quả Bưu điện Võ Kim Phượng 0356231197

Giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích

Công khai TTHC


Số ký hiệu Ngày ban hành Ngày có hiệu lực Trích yếu ...
2255/QÐ-UBND 06/09/2023 Về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn/ Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Bình Dương (02 thủ tục hành chính lĩnh vực Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản ) Chi tiết
2008/QÐ-UBND 08/08/2023 Về việc công bố chuẩn hóa thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng/ Ủy ban nhân dân cấp huyện/ Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Bình Dương Chi tiết
1587/QÐ-UBND 21/06/2023 Về việc công bố thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương Chi tiết
1416/QÐ-UBND 05/06/2023 Về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương Chi tiết
1397/QÐ-UBND 01/06/2023 Về việc công bố thủ tục hành chính mới, thủ tục hành chính sửa đổi thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư/ Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh bình dương (Hợp tác xã - Hộ kinh doanh) Chi tiết
1385/QÐ-UBND 31/05/2023 Phê duyệt danh mục dịch vụ công trực tuyến đủ điều kiện không nhận hồ sơ giấy trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 1 (từ ngày 01/6/2023 đến ngày 30/9/2023) (Ủy ban nhân dân cấp huyện giai đoạn 1 (từ ngày 01/6/2023 đến ngày 30/9/2023) là 45 thủ tục hành chính thuộc 15 lĩnh vực; Ủy ban nhân dân cấp xã giai đoạn 1 (từ ngày 01/6/2023 đến ngày 30/9/2023) là 20 thủ tục hành chính thuộc 09 lĩnh vực) Chi tiết
1384/QÐ-UBND 31/05/2023 Phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã thực hiện dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ cung cấp thông tin trực tuyến Chi tiết
1181/QÐ-UBND 16/05/2023 Về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực giảm nghèo thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Bình Dương Chi tiết
1178/QÐ-UBND 16/05/2023 Về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi trong lĩnh vực trợ giúp pháp lý, hộ tịch thuộc phạm vi chức năng quản lý và giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương/ thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Bình Dương Chi tiết
1179/QÐ-UBND 16/05/2023 Về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Giao thông vận tải/ Ủy ban nhân dân cấp huyện/ Ủy ban nhân dân cấp xã và các đơn vị khác tỉnh Bình Dương Chi tiết
Tổng số: 111