Cung cấp dịch vụ công trực tuyến và Bưu điện

THÔNG BÁO

Tạm ngưng giao dịch trực tiếp giải quyết các thủ tục hành chính

tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố chuyển sang thực hiện

tiếp nhận thủ tục hành chính bằng hình thức trực tuyến và dịch vụ bưu điện

 

Văn bản Thông báo: vui lòng bấm vào để xem chi tiết.

Quy trình Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả

Mỗi quầy đã trang bị một số điện thoại di động, zalo, mail của từng quầy tiếp nhận và trả kết quả trong máy tính bảng.

+ Khi cá nhân tổ chức liên hệ đến quầy cần hướng dẫn các bước khi thực hiện như sau :

  • Đối với hs tiếp nhận

Bước 1: khi cá nhân tổ chức gọi dt đến quầy nào thì đề nghị kết bạn với cá nhân tổ chức đó

Bước 2: hướng cá nhân tổ chức chụp hs gốc của mình gở hs qua zalo

Bước 3: cán bộ hướng dẫn xem hồ sơ, gởi file mẫu đơn cho người dân

Bước 4: xem hs báo người dân về tình trạng hồ sơ của mình cần bổ sung ...hay hồ sơ đã hoàn chỉnh

Bước 5: nếu hồ sơ đã hoàn chỉnh đề nghị người dân đến bưu cục cần nhất nộp qua bưu điện.

  • Đối với hs trả kết quả:
  • Khi cá nhân tổ chức gọi dt đến đê liên hệ trả kết quả hồ sơ đã hoàn thành

Bước 1: đề nghị các cá nhân tổ chức kết bạn zalo

Bước 2 : chụp biên nhận

Bước 3: xem tình trạng hồ sơ

Bước 4: Nếu hs hoàn thành (hay hs lấy là thông báo thuế) thì nói với người dân do tình hình dịch bệnh không trả trực tiếp mà qua hình thức bưu điện xin địa chỉ người dân để bưu điện trả trực tiếp tại nhà.

 

STT

Họ và tên

Chức vụ, đơn vị

Email và số điện thoại

  1.  

Nguyễn Hoàng Duy

Nhân viên TNHS lĩnh vực Lĩnh vực Đất đai thuộc thẩm quyền Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Tp TDM

 

quay09.ttpvhcctp@gmail.com

0845034788

  1.  

Nguyễn Trường Hải

Nhân viên TNHS lĩnh vực lĩnh vực Môi trường; Đất đai thuộc thẩm quyền UBND thành phố; Giáo dục và đào tạo; Tiêu chuẩn nhà giáo; Hệ thống văn bằng, chứng chỉ; Tôn giáo; Thi đua – Khen thưởng; Tổ chức – Hoạt động Hội; Vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

quay10.ttpvhcctp@gmail.com

0824219099

  1.  

Trần Quốc Hưng

Nhân viên trả kết quả đo đạc thuộc chi nhánh văn phòng ĐKĐĐ

 

quay05.ttpvhcctp@gmail.com

0843431899

  1.  

Đoàn Thị Hoàng An

Nhân viên trả kế quả thuộc lĩnh vực Chi nhánh văn phòng ĐKĐĐ

 

quay03.ttpvhcctp@gmail.com

0826243499

  1.  

Nguyễn Thanh Thủy

Nhân viên hướng dẫn

 

huongdan.ttpvhcctp@gmail.com

0948566974

  1.  

Huỳnh Nguyễn An Duy

 Nhân viên TNHS lĩnh vực Thành lập và hoạt động của hợp tác xã – Doanh nghiệp; Lưu thông hàng hóa trong nước; Văn hóa thể thao; Hạ tầng kỹ thuật đô thị; Xây dựng nhà ở

 

 

quay07.ttpvhcctp@gmail.com

0827975039

  1.  

Trần Ngọc Như Ý

Trả kết quả giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền TDM

 

quay06.ttpvhcctp@gmail.com

84834422355

  1.  

Bùi Thị Minh Nguyệt

 Nhân viên TNHS lĩnh vực Đất đai (Đo đạc và bản đồ)

 

quay12.ttpvhcctp@gmail.com

84835282310

  1.  

Phan Thị Yến Nhi

 Tiếp nhận và trả kết quà Đăng ký giao dịch bảo đảm), Trả kết quả hồ sơ cung cấp thông tin

 

quay11.ttpvhcctp@gmail.com

84834632642

  1.  

Võ Hữu Dương

TNHS lĩnh vực Hành chính tư pháp; Chứng thực

quay16.ttpvhcctp@gmail.com

84835578267

 

 

Địa chỉ các Bưu điện, Bưu cục trên địa bàn:

STT

Điểm tiếp nhận

Địa chỉ

 Điện thoại

I

TP. THỦ DẦU MỘT

1

Bưu điện Thủ Dầu Một

Số 324, Tổ 3, khu 1, Phú Hòa, TPTDM, Bình Dương

3,822,125

2

Bưu cục Tương Bình Hiệp

Ấp 2, xã Tương Bình Hiệp, TPTDM, Bình Dương

3,829,749

3

Bưu cục Phú Cường

Số 10 đường Đinh Bộ Lĩnh, Phú Cường, TPTDM, Bình Dương

3,848,300

4

Bưu cục TTHC

Đường Tạo Lực 2, Hòa Phú, TPTDM, Bình Dương

3,823,200

5

Bưu cục Phú Thọ

Sô´479, Đường 30/4 KP8, Phú Thọ,

3,815,915

6

Bưu cục Phú Mỹ

422 Đường Phạm Ngọc Thạch Khu 4, Phường Phú Mỹ

3,815,916

7

Hệ 1 (trong TTHC)

Đường Tạo Lực 2, Hòa Phú, TPTDM, Bình Dương

3,822,853

8

BĐVHX Tân An

KP 1, Xã Tân An, TPTDM, Bình Dương.

3,830,430

9

BĐVHX Hòa Phú

Khu phố 2, Hòa Phú, TPTDM, Bình Dương.

3,839,232

 

  • Hướng dẫn nộp hồ sơ tại cổng Dịch vụ công trực tuyến

 

Bước 1: Vào trang web https://dichvucong.binhduong.gov.vn, đăng ký tài khoản theo hướng dẫn

Bước 2: Đăng nhập tài khoản

Bước 3: Scan hồ sơ cần nộp trực tuyến

Bước 4: Trên giao diện chính, chọn mục “Đăng ký trực tuyến” à chọn “Nộp hồ sơ cấp Huyện/Thị xã”

+ Tại mục “Huyện/Thị xã” chọn UBND TP Thủ Dầu Một

+ Tại mục “Lĩnh vực” chọn lĩnh vực muốn nộp hồ sơ trực tuyến

+ Tại mục “Mức độ” chọn Mức độ 4

+ Click chọn nút “Tìm kiếm”

+ Click chọn loại thủ tục hồ sơ cần nộp

+ Click chọn nút “Nộp hồ sơ” ở cuối trang

Bước 5: Tại mục “Thông tin người đứng tên hồ sơ”, nhập đầy đủ thông tin vào mục Họ tên, giới tính, số CMND (hoặc Căn cước công dân), hộ khẩu thường trú, email, số điện thoại

Bước 6: Bỏ tick chọn “Là doanh nghiệp”

Bước 7: Tại mục “Danh sách hồ sơ kèm theo”, gửi kèm hồ sơ đã scan vào mục “Đính kèm tập tin”

Bước 8: Click vào nút “Xem lại và gửi hồ sơ”

HOÀN THÀNH

 

 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN GIỮA BƯU ĐIỆN -TTPVHCCTP - CÁ NHÂN

Đối với Hồ sơ tiếp nhận qua Bưu Điện: Quầy 7,9,10,11,12,16

Bước 1 : Tổ chức cá nhân sau khi liện hệ quầy hồ sơ mình cần nộp qua zalo, email của Quầy trung tâm thực hiện để được hướng dẫn quầy đó đã chấp nhận hồ sơ hoàn thiện thì đến Bưu cục gần nhất để nộp hồ sơ.

Bước 2: Bưu điện liên hệ với quầy thủ tục mà người dân đã được hướng dẫn xem hs tên ….. được hướng dẫn hoàn thiện chưa nếu đã được hướng dẫn rồi thì người dân bỏ bìa thư bảo đảm bưu điện nhận hồ sơ gởi TTPVHCC giải quyết hồ sơ.

Đối với hồ sơ trả kết quả : Quầy 3,5,6,11,16

Bước 1 : Tổ chức cá nhân sau khi liện hệ quầy hồ sơ mình cần trả qua zalo, email của Quầy trung tâm thực hiện để được hướng dẫn quầy đó đã thông báo hồ sơ hoàn thiện ( biên lai thuế, GCNQSDĐ……) nếu có phí thì cán bộ 1 cửa thông báo số tiền cần nộp sau đó người dân chuyển khoản vào tài khoản TTPVHCC, Chi nhánh VPĐKĐĐ, Phòng Tư Pháp. Sau khi tài khoản TTPVHCC, Chi nhánh VPĐKĐĐ, Phòng Tư Pháp nhận được xuất phiếu thu tiền.

Bước 2: Sau khi người dân liên hệ với Bưu điện thì Bưu điện qua TTPVHCC nhận hs cho người dân

Bước 3 : Cá nhân tổ chức đến bưu cục cần nhất liên hệ để được nhân hồ sơ hoặc chuyển tận nhà theo nhu cầu

 

Lưu ý:  Số TK của TTPVHCC 65010003760037, Số TK Chi nhánh VPĐKĐĐ 65010003814688, Số TK Phòng Tư Pháp 65010003759992

Khi nhân viên bưu điện trả Hồ sơ cho người dân phải đúng chủ sử dụng để sau này tránh khiếu nại , pháp lý.

Nhân viên Bưu điện phụ trách khâu trả Lê Ngọc Thủy Tiên 0984710820

Nhận kết quả Bưu điện Võ Kim Phượng 0356231197

Giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích

Công khai TTHC


Số ký hiệu Ngày ban hành Ngày có hiệu lực Trích yếu ...
1728/QÐ-UBND 05/07/2021 Về việc công bố thủ tục hành chính mới, thủ tục hành chính sửa đổi, thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội/ Uỷ ban nhân dân cấp huyện -LĨNH VỰC BẢO TRỢ XÃ HỘI: 06 thủ tục hành chính sửa đổi; 04 thủ tục hành chính bị bãi bỏ (LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG: 01 TTHC; LĨNH VỰC BẢO TRỢ XÃ HỘI: 03 TTHC) )/ Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Bình Dương (sửa đổi 02 TTHC thuộc lĩnh vực BẢO TRỢ XÃ HỘI) Chi tiết
1489/QÐ-UBND 01/06/2021 Về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành; thủ tục hành chính được sửa đổi trong Lĩnh vực Tài nguyên nước thuộc thẩm quyền giải quyết Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương (01 thủ tục hành chính mới ban hành: Tính tiền cấp quyền khai thác tài nguyên nước đối với công trình chưa vận hành và 02 thủ tục hành chính được sửa đổi tại Quyết định số 3335/QĐ-UBND ngày 06 tháng 11 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh - trong Lĩnh vực Tài nguyên nước: Tính tiền cấp quyền khai thác tài nguyên nước đối với công trình đã vận hành;Điều chỉnh tiền cấp quyền khai thác tài nguyên nước) Chi tiết
1490/QÐ-UBND 01/06/2021 Về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính bị bãi bỏ Lĩnh vực Phòng, chống tham nhũng thuộc phạm vi chức năng quản lý và giải quyết của Thanh tra tỉnh/Ủy ban nhân dân cấp huyện/Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Bình Dương (04 thủ tục hành chính mới ban hành trong Lĩnh vực Phòng, chống tham nhũng - bãi bỏ 05 thủ tục hành chính Lĩnh vực Phòng, chống tham nhũng (Gồm các Mã TTHC: 2.001790; 2.001907; 2.001905; 2.001798; 2.001797) tại Quyết định số 2613/QĐ-UBND ngày 08 tháng 9 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh) Chi tiết
1349/QÐ-UBND 24/05/2021 Về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi lĩnh vực chăn nuôi thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương (04 thủ tục hành chính sửa đổi lĩnh vực chăn nuôi thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương; sửa đổi các thủ tục hành chính (Gồm các Mã TTHC: 1.008126; 1.008127; 1.008128; 1.008129) lĩnh vực chăn nuôi đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố tại Quyết định số 2541/QĐ-UBND, ngày 03 tháng 9 năm 2020) Chi tiết
1378/QÐ-UBND 24/05/2021 Về việc công bố thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bãi bỏ trong lĩnh vực đầu tư theo phương thức đối tác công tư và lĩnh vực đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương (- 04 thủ tục hành chính mới lĩnh vực đầu tư theo phương thức đối tác công tư thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư;- 01 thủ tục hành chính sửa đổi (Mã TTHC: 2.002283) lĩnh vực đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư; bãi bỏ 03 thủ tục hành chính lĩnh vực đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư (Gồm các Mã TTHC: 2.001994; 2.001995; 2.002097) tại Quyết định số 2961/QĐ-UBND ngày 02 tháng 10 năm 2020) Chi tiết
1229/QÐ-UBND 10/05/2021 Về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch/Ủy ban nhân dân cấp huyện/ Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Bình Dương (- 42 thủ tục hành chính sửa đổi thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; - 02 thủ tục hành chính sửa đổi thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện; - 03 thủ tục hành chính đặc thù sửa đổi thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của ngành Văn hóa Thể thao và Du lịch; - sửa đổi nội dung thủ tục hành chính tại Quyết định số 2542/QĐ-UBND ngày 03 tháng 9 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch/ Ủy ban nhân dân cấp huyện/ Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Bình Dương. Cụ thể: - Có số thứ tự 51 đến 54 thuộc lĩnh vực Karaoke, Vũ trường phần IX; từ 67 đến 72 và 74 đến 97 thuộc lĩnh vực Thể dục Thể thao phần XI; từ 99 đến 106 và từ 115 đến 116 thuộc lĩnh vực Lữ hành phần XII, mục A thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa; - Có số thứ tự 36, 37 thuộc lĩnh vực Karaoke, Vũ trường của phần III, mục B thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện; - Thủ tục hành chính đặc thù, mục D, thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân cấp huyện và Ủy ban nhân dân cấp xã. ) Chi tiết
1229/QÐ-UBND 10/05/2021 về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch / Ủy ban nhân dân cấp huyện/ Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Bình Dương (Lĩnh vực Karaoke, vũ trường) Chi tiết
1099/QÐ-UBND 27/04/2021 Về việc công bố thủ tục hành chính mới, thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Bình Dương ( 01 thủ tục hành chính mới lĩnh vực Khoa học Công nghệ và Môi trường thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương; bãi bỏ 01 thủ tục hành chính lĩnh vực Chăn nuôi và 01 thủ tục hành chính lĩnh vực Bảo vệ thực vật thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Quyết định số 2541/QĐ-UBND ngày 03 tháng 9 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh) Chi tiết
788/QÐ-UBND 26/03/2021 Về việc công bố thủ tục hành chính mới, thủ tục hành chính sửa đổi trong Lĩnh vực Nuôi con nuôi thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp/UBND cấp huyện/UBND cấp xã tỉnh Bình Dương ( 03 thủ tục hành chính mới trong Lĩnh vực Nuôi con nuôi thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp/UBND cấp huyện; 04 thủ tục hành chính sửa đổi trong Lĩnh vực Nuôi con nuôi thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp/UBND cấp xã; sửa đổi 04 thủ tục hành chính trong lĩnh vực nuôi con nuôi (Mã TTHC: 1.003179; 1.003160; 2.001263; 2.001255) tại Quyết định số 2505/QĐ-UBND, ngày 31 tháng 8 năm 2020 của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương) Chi tiết
786/QÐ-UBND 26/03/2021 Về việc công bố thủ tục hành chính mới, thủ tục hành chính bị bãi bỏtrong Lĩnh vực Nghệ thuật biểu diễn thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh/Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương (- 04 thủ tục hành chính mới Lĩnh vực Nghệ thuật biểu diễn gồm: 03 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh; 01 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch;- 07 thủ tục hành chính bị bãi bỏ Lĩnh vực Nghệ thuật biểu diễn thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; bãi bỏ 07 thủ tục hành chính Lĩnh vực Nghệ thuật biểu diễn (Gồm các mã TTHC: 2.001893, 1.004630, 1.003552, 1.003533, 1.003510, 1.003484, 1.003466) tại Quyết định số 2542/QĐ-UBND, ngày 03 tháng 09 năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh) Chi tiết
Tổng số: 67