Căn cứ Công điện số 90/CĐ-TTg ngày 17/6/2025 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm thực hiện thủ tục hành chính thông suốt, hiệu quả, không bị gián đoạn khi sắp xếp đơn vị hành chính và triển khai mô hình chính quyền địa phương 02 cấp.
Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một thông báo công khai số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm Phục vụ hành chính công phường (mới) để hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp theo thẩm quyền những phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công, cụ thể như sau:
1. Số điện thoại đường dây nóng
a) Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Bình Dương (mới)
- Số điện thoại đường dây nóng: 02743.815.198
- Địa chỉ sau sáp nhập: Ủy ban nhân dân phường Bình Dương, số 357, đường Võ Nguyên Giáp, khu phố 1, phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh.
b) Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Thủ Dầu Một (mới)
- Số điện thoại đường dây nóng: 1900.866.665
- Địa chỉ sau sáp nhập: Số 01, đường Quang Trung, phường Thủ Dầu Một, thành phố Hồ Chí Minh.
c) Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Phú Lợi (mới)
- Số điện thoại đường dây nóng: 02743.904.872
- Địa chỉ sau sáp nhập: Ủy ban nhân dân phường Phú Lợi, số 438, đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, thành phố Hồ Chí Minh.
d) Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Phú An (mới)
- Số điện thoại đường dây nóng: 02743.888.383
- Địa chỉ sau sáp nhập: Ủy ban nhân dân phường Phú An, số 143, đường Nguyễn Đức Cảnh, khu phố 4, phường Phú An, thành phố Hồ Chí Minh.
đ) Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Chánh Hiệp (mới)
- Số điện thoại đường dây nóng: 02743.824.243
- Địa chỉ sau sáp nhập: Ủy ban nhân dân phường Chánh Hiệp, số 279, đường Hồ Văn Cống, khu phố 3, phường Chánh Hiệp, thành phố Hồ Chí Minh.
2. Nội dung được tiếp nhận: Tiếp nhận, hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp các thông tin phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công thuộc thẩm quyền cấp xã khi sắp xếp đơn vị hành chính và triển khai mô hình tổ chức chính quyền 02 cấp; những phản ánh, kiến nghị về hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà đối với người dân, doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính tại Ủy ban nhân dân phường (mới).
3. Yêu cầu đối với phản ánh, kiến nghị
- Thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân phường (mới);
- Thể hiện rõ nội dung phản ánh, kiến nghị;
- Nêu rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;
- Đối với các nội dung liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo thì thực hiện theo quy trình, quy định tại Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo hiện hành.
4. Thời gian tiếp nhận thông tin: Qua điện thoại trong giờ hành chính.
5. Bảo mật thông tin: Ủy ban nhân dân các phường (mới) thực hiện bảo mật thông tin của cơ quan, tổ chức, cá nhân có kiến nghị, phản ánh về hành vi vi phạm của cán bộ, công chức thuộc Ủy ban nhân dân phường.
Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một trân trọng thông báo đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân được biết liên hệ./.
Bấm chọn liên kết để xem chi tiết nội dung./.